หยุดสูบบุหรี่ - 5 วิธีหยุดสูบบุหรี่ที่มีประสิทธิภาพ

เราทุกคนรู้ดีว่าการสูบบุหรี่เป็นสิ่งที่ไม่น่าดึงดูด และการไม่สวมรองเท้าก็ควรเลิกโดยไม่มีข้อยกเว้น อย่างไรก็ตาม จริงๆ แล้ว เป็นไปได้ที่จะไม่ง่ายอย่างนั้น คนที่ทิ้งมันไว้มักจะกลับมาให้คุณสูบบุหรี่อีกครั้งเพราะพลังใจของพวกเขาไม่ได้แรงขนาดนั้นจริงๆ อย่างไรก็ตาม ด้วยแรงจูงใจที่ดีที่สุด คุณจะสามารถเลิกนิสัยนี้ได้ในที่สุด

หากจำเป็นต้องมีการสูบบุหรี่จำเป็นต้องมีพลังในการเลิก แม้แต่ยาเหล่านี้ก็ไม่รับประกันว่าคุณจะหายขาด 100% สิ่งสำคัญอยู่ที่ตัวคุณ ไม่ว่าคุณจะอยากยอมแพ้จริงๆ หรือไม่เสมอไปก็ตาม

พูดคุยกับแพทย์หากคุณต้องการสูบบุหรี่ แพทย์ของคุณจะต้องสามารถเลิกบุหรี่ได้โดยไม่ต้องใช้ทรัพยากร แพทย์อาจเลือกที่จะสั่งยาหากจำเป็น

สิ่งนี้ถูกต้องกับบุคคลที่ติดนิสัยการสูบบุหรี่ เพราะพวกเขาคิดว่าพวกเขาต้องการบางสิ่งบางอย่างเพื่อเอารสชาติอาหารออกจากปาก มันจะได้ผลกับควันเท่านั้นเนื่องจากการบังคับจากเพื่อน

กระตือรือร้นและเข้าร่วมกิจกรรมกลางแจ้ง พยายามเลิกสูบบุหรี่โดยไม่มีทางเลือกอื่นที่อาจไม่ได้ผล วิธีเลิกบุหรี่ง่ายๆ อีกวิธีหนึ่งที่คุณสามารถทำได้คือภายในงานประกอบด้วย คุณควรมุ่งความสนใจไปที่การทำงานอดิเรก เช่น การเล่นกอล์ฟ คุณต้องคิดถึงการทำงานโดยมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีมากกว่าการสูบบุหรี่หากใครรู้สึกเบื่อ

การสะกดจิตการสูบบุหรี่จะทำให้บุคคลได้รับความคิดใหม่ๆ จากจิตใต้สำนึกโดยไม่จำเป็นต้องใช้ยา แผ่นแปะ หมากฝรั่ง แพทย์ และอื่นๆ อีกมากมาย เครื่องช่วยเหล่านั้นเพียงแค่วางเครื่องช่วยวงโดยใช้คอนโซล wii รุ่นใหม่ที่เป็นปัญหาแก้ไขได้จริง ในความเป็นจริง บุคคลจำนวนมากที่สามารถเลิกบุหรี่ด้วยอุปกรณ์ช่วยเหล่านั้นได้พบว่าสิ่งกระตุ้นบางอย่างทำให้พวกเขาอยากและเลิกบุหรี่ มีการใช้ไฟล์เสียงการสะกดจิตเพื่อเปลี่ยนความเชื่อของคุณมากกว่ามาก เพราะสิ่งเหล่านี้กระตุ้นให้คุณมีเวลามากขึ้น

การสะกดจิตช่วยให้เลิกบุหรี่ได้ ใครๆ ก็ยังทำบางอย่างภายในงาน หากคุณต้องการเพียงแค่ลองดูเมมโมรีโฟมที่หุ้มไว้ทั้งหมด ไม่ต้องเสียเงิน มันไม่ได้ผล คุณจะสามารถพร้อมที่จะเลิกบุหรี่ได้แต่ไม่สามารถปรากฏตัวได้ ฉันขอแนะนำให้คุณค้นหาภัยคุกคามด้านสุขภาพด้วยการสูบบุหรี่ ใช้เวลาสองสามชั่วโมงหรือดีกว่านั้น สองสามวันเพื่ออ่านสิ่งที่นิโคตินทำกับร่างกายของคุณ ดูไม่มีอะไรจะคาดหวังที่จะเลิกสูบบุหรี่หลังจากนี้มันได้ผลสำหรับฉัน

ง่ายต่อการช่วยเลิกบุหรี่วันนี้

เป็นอย่างมากเพื่อที่จะเลิกบุหรี่ ฉันรู้เพราะฉันเคยสูบบุหรี่เรื้อรังมาก่อน ฉันทำก่อนที่จะหาอะไรที่จะสูบบุหรี่ บุหรี่ ของกระจุกกระจิกอื่นๆ (ถ้าคุณเข้าใจฉันทัน) และแม้แต่ใบไธม์ ใช่ ใบโหระพา - จะไม่ใช้สำหรับปรุงอาหาร ฉันและลูกพี่ลูกน้องเคยเอาผ้าเช็ดปากที่เต็มไปด้วยใบไธม์มาถูเบาๆ โดยหวังว่ามันจะทำให้เรา "รู้สึกดี"

ในการศึกษาที่ดำเนินการโดยนักวิจัยชาวสก็อต พบว่าการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล เช่น ปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ ลดลงเหลือ 17% หลังจากหนึ่งปีของการห้ามสูบบุหรี่

สิ่งนี้ถูกต้องสำหรับผู้ที่ติดนิสัยการสูบบุหรี่ เพราะพวกเขารู้สึกว่าพวกเขาต้องการบางสิ่งบางอย่างเพื่อเอารสชาติอาหารออกจากปาก มันจะได้รับการรักษาสำหรับผู้ที่สูบบุหรี่เพราะแรงกระตุ้นจากเพื่อนเท่านั้น

การสูบบุหรี่ วิดีโอเกมก็เป็นเวลาหยุดทำงานเช่นกัน พยายามที่จะไม่อนุญาตให้สั่งความสัมพันธ์แบบครึ่งใจกับฝ่ายต่างๆ ฉันจำได้ว่าเมื่อใดที่ฉันจะเล่นเกมเช่น Halo 3 ออนไลน์ หารือเกี่ยวกับกลยุทธ์กับเพื่อน ๆ และควบคุม Spartan Eกระตือรือร้น ฉันยุ่งกับการเล่นเกมมากเกินไปที่จะสูบบุหรี่ (หรือใช้ห้องน้ำเป็นต้น!) ในความเป็นจริง เมื่อฉันจุดบุหรี่ระหว่างการแข่งขัน ฉันจะพ่นบุหรี่ก่อนแล้ววางลง เหมือนกับที่ออนไลน์กลับมาในการดวลไฟแล้ว เมื่อฉันหยิบบุหรี่ขึ้นมาอีกครั้ง ไม่มีอะไรเหลืออยู่นอกจากท่อนไม้ขี้เถ้ายาว เผาที่เขี่ยบุหรี่จนหมด นั่นคือช่วงเวลาอันทรงพลังที่ควรทราบ ขายบุหรี่ไฟฟ้า ฉันได้ตัดสินใจเลือกแล้ว นั่นจะไม่ใช่มวนสุดท้ายที่ฉันเคยมี แต่มันก็ไม่ใช่เวลากังวลสองโมดูลสุดท้ายที่ฉันเพิกเฉยต่อการเล่นวิดีโอเกมเช่นกัน

Bessie the Cow มักเป็นตัวการ์ตูนที่เคี้ยวสิ่งหนึ่งอย่างแน่นอน เป็นเหมือนเธอ ในการประกาศ พ.ย. เดือนและคุณน่าจะสูบบุหรี่ออกจากระบบ การเป็นเบสซี่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องทำตัวเหมือนวัว แต่จงเป็นเหมือนเธอควรเคี้ยวหมากฝรั่ง

ระบุจุดที่กระตุ้นความต้องการบุหรี่ของคุณ: คุณควรระบุสิ่งที่กระตุ้นความสนใจในการสูบบุหรี่เพื่อหลีกเลี่ยง สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงสิ่งต่างๆ เช่น ความเครียด การมาถึงที่ทำงาน อิทธิพลของกลุ่มเพื่อนร่วมงาน และการสิ้นสุดการรับประทานอาหาร ลองหลีกเลี่ยงมันดู แล้วฉันจะหยุดทำเรื่องได้ง่ายขึ้นได้อย่างไร

ทุกวันนี้การเลิกสูบบุหรี่ไม่ใช่เรื่องง่าย และจะเป็นเช่นนั้นหรือไม่ แต่จริงๆ แล้วไม่มีทางเป็นไปไม่ได้เลย ด้วยแรงจูงใจที่ถูกต้องและกลุ่มสนับสนุน ผู้สูบบุหรี่สามารถเลิกนิสัยการสูบบุหรี่ได้ตลอดเวลา

Comments

Popular posts from this blog

What exactly are the Hallmarks of Swedish Massage And exactly how Can It Reward You?

Penyebab Kecanduan Taruhan Olahraga Online

Useful Ideas Loft Conversions in Clapham